Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Carl Weathers And Johanna Watts

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Carl Weathers And Johanna Watts

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Xem Phim Siêu Khuyển - Dog X Police: The K 9 Force Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yusaku hayakawa hayato ichihara mơ ước một ngày trở thành một thám tửthay vào đó ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại sở cảnh sát metropolitan tokyo một ngày yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện mọi nổ lực của yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn rasiêu khuyển,xem phim siêu khuyển,download siêu khuyển,xem online siêu khuyển hd,xem siêu khuyển nhanh,tai phim siêu khuyển,dog x police,the k 9 force,xem phim dog x police,the k 9 force,download dog x police,the k 9 force,xem online dog x police,the k 9 force hd,xem dog x police,the k 9 force nhanh,tai phim dog x police,the k 9 force,hayato ichihara,erika toda and shinnosuke abe