Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Grancrest Senki Record Of Grancrest War

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Xem Phim Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1939 chủ nghĩa đế quốc germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âuthâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới đến năm 1940 principality của elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi alps cũng bị tấn công từ đó câu chuyện bắt đầushuumatsu no izetta,xem phim shuumatsu no izetta,download shuumatsu no izetta,xem online shuumatsu no izetta hd,xem shuumatsu no izetta nhanh,tai phim shuumatsu no izetta,izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,xem phim izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,download izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,xem online izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe hd,xem izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe nhanh,tai phim izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe