Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Huyết Anh Vũ Bloody Parrot.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Xem Phim Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè năm 1939 các gia đình có ảnh hưởng ở đức quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước xã hội chủ nghĩa trong tương lai một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo độngsáu phút trước nửa đêm,xem phim sáu phút trước nửa đêm,download sáu phút trước nửa đêm,xem online sáu phút trước nửa đêm hd,xem sáu phút trước nửa đêm nhanh,tai phim sáu phút trước nửa đêm,six minutes to midnight,xem phim six minutes to midnight,download six minutes to midnight,xem online six minutes to midnight hd,xem six minutes to midnight nhanh,tai phim six minutes to midnight