Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney Việt Sub (2012)RSS Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney Việt Sub (2012)
Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney
Diễn viên: Hiroki Narimiya, Takumi Saitô, Mirei Kiritani
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.
Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron Post.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron PostViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Unknown2015-09-24 22:38:39

Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney Việt Sub (2012)

cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của nhật bản trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu xử án dựa trên hệ thống luật pháp của nhật bản nhân vật chính là phoenixwright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập đượcluật sư chủ chốt,xem phim luật sư chủ chốt,download luật sư chủ chốt,xem online luật sư chủ chốt hd,xem luật sư chủ chốt nhanh,tai phim luật sư chủ chốt,ace attorney,xem phim ace attorney,download ace attorney,xem online ace attorney hd,xem ace attorney nhanh,tai phim ace attorney,hiroki narimiya,takumi saitô,mirei kiritani