Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia Việt Sub (2013)RSS Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia Việt Sub (2013)
Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia
Diễn viên: Abigail Spencer, Chad Michael Murray, Katee Sackhoff
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.
Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Cứu Tinh Trẻ Tuổi  Thoát Xác: John Dies At The End.Diễn Viên: Chase Williamson,Rob Mayes,Paul Giamatti

Cứu Tinh Trẻ Tuổi Thoát Xác: John Dies At The EndViệt Sub Năm: 2012

Với nội dung nói về một chất gây nghiện mang tên Soy Sauce cùng với lời quảng cáo đảm bảo giúp người dùng "thoát xác." Sau khi biết tin rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng, tất cả đều có được cảm giác như mình đang vượt không gian và thời gian khi sử dụng, thế nhưng tất cả những người sử dụng sau khi "hoàn xác" đều không trở về thành con người mà thành một sinh vật im lặng nhưng nguy hiểm ở cái thế giới họ du hành khi dùng thuốc. Biết tin đó, John và David xung phong làm những anh hùng mang

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Unknown2019-05-14 07:19:51

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia Việt Sub (2013)

một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng georgia họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nóngôi nhà bí ẩn 2,xem phim ngôi nhà bí ẩn 2,download ngôi nhà bí ẩn 2,xem online ngôi nhà bí ẩn 2 hd,xem ngôi nhà bí ẩn 2 nhanh,tai phim ngôi nhà bí ẩn 2,the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,xem phim the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,download the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,xem online the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia hd,xem the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia nhanh,tai phim the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,abigail spencer,chad michael murray,katee sackhoff