Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Xem Phim Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người khi nữ bác sỹ karen bị ma cà rồng tấn công blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô trong khi đó chúa đảng ma cà rồng deacon frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loạisăn quỷ,xem phim săn quỷ,download săn quỷ,xem online săn quỷ hd,xem săn quỷ nhanh,tai phim săn quỷ,blade,xem phim blade,download blade,xem online blade hd,xem blade nhanh,tai phim blade