Thu Hoạch Nổi Sợ - Harvest Of Fear Thuyết Minh (2004)RSS Thu Hoạch Nổi Sợ - Harvest Of Fear Thuyết Minh (2004)
Thu Hoạch Nổi Sợ - Harvest Of Fear
Diễn viên: Ryan Deal, Justin Ament, Carrie Finklea
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thu Hoạch Nổi Sợ - Harvest of Fear Ai đang truy sát các sinh viên đại học trong Lễ hội thu hoạch hàng năm?
Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Ám Hồn House Of The Disappeared.Diễn Viên: Kim Yun,Jin,Ok Taec,Yeon,Jo Jae,Yoon

Ám Hồn House Of The DisappearedViệt Sub Năm: 2017

25 năm trước, Mi Hee (Kim Yoon Jin) chỉ là một bà nội trợ bình thường, kết hôn với Chul Joong (Jo Jae Yoon) và cả hai có với nhau hai người con trai. Cho tới một ngày, chồng bị giết chết và con trai của Mi Hee đột ngột biến mất trong chính căn nhà của họ. Người phụ nữ bị bỏ tù suốt 25 năm vì bị buộc tội.

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted House.Diễn Viên: Marlon Wayans,Marlene Forte,Essence Atkins,Alanna Ubach,Andrew Daly,Cedric The Entertainer

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted HouseThuyết Minh Năm: 2013

Malcolm và Kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám. Khi Kisha bị ma nhập, Malcolm đã phải đi vái tứ phương: từ linh mục, bà đồng đến đội trừ tà ma, nhằm cứu lấy vợ mình!

Unknown2017-04-17 05:43:05

Thu Hoạch Nổi Sợ - Harvest Of Fear Thuyết Minh (2004)

thu hoạch nổi sợ harvest of fear ai đang truy sát các sinh viên đại học trong lễ hội thu hoạch hàng nămthu hoạch nổi sợ,xem phim thu hoạch nổi sợ,download thu hoạch nổi sợ,xem online thu hoạch nổi sợ hd,xem thu hoạch nổi sợ nhanh,tai phim thu hoạch nổi sợ,harvest of fear,xem phim harvest of fear,download harvest of fear,xem online harvest of fear hd,xem harvest of fear nhanh,tai phim harvest of fear,ryan deal,justin ament,carrie finklea