Cậu Bé Đáng Thương - Honey Boy Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Đáng Thương - Honey Boy Việt Sub (2019)
Cậu Bé Đáng Thương - Honey Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.
Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Đứa Trẻ Đường Phố Annie.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Unknown2020-09-27 14:50:59

Cậu Bé Đáng Thương - Honey Boy Việt Sub (2019)

nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng alma har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh niềm đam mê của mình hay theo đuổi những ước mơ của chacậu bé đáng thương,xem phim cậu bé đáng thương,download cậu bé đáng thương,xem online cậu bé đáng thương hd,xem cậu bé đáng thương nhanh,tai phim cậu bé đáng thương,honey boy,xem phim honey boy,download honey boy,xem online honey boy hd,xem honey boy nhanh,tai phim honey boy