Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Xem Phim Rondo Of Angel And Dragon - Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng với mana một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh nạn đói ô nhiễm và nhiều vấn đề khác trên trái đất trái đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì công chúa đầu tiên của đế chế musurugi angelize cũng như bao người khác cô cũng không có nhu cầu gì và cũng chẳng lo lắng chirondo of angel and dragon,xem phim rondo of angel and dragon,download rondo of angel and dragon,xem online rondo of angel and dragon hd,xem rondo of angel and dragon nhanh,tai phim rondo of angel and dragon,cross ange,tenshi to ryuu no rondo,xem phim cross ange,tenshi to ryuu no rondo,download cross ange,tenshi to ryuu no rondo,xem online cross ange,tenshi to ryuu no rondo hd,xem cross ange,tenshi to ryuu no rondo nhanh,tai phim cross ange,tenshi to ryuu no rondo