Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)RSS Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)
Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thế kỷ 22, chiến tranh thế giới không còn nổ ra thay vào đó là những cuộc xung đột nhỏ lẻ trên Trái Đất. Dancouga Nova là robo bảo vệ kẻ yếu và không ai biết nó sẽ không thể tồn tại nếu không có phi công. Liệu Dancouga Nova có thể bảo vệ Trái Đất?
Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy Decode

Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy DecodeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo nhà không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất, nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí giả dạng con người. Birdy giả dạng làm mô hình "Arita Shion" thường sử dụng một cô gái không gian. Một học sinh nam, Senkawa, tình cờ gặp phải một cuộc chiến giữa hai nhóm trong một tòa nhà bỏ hoang và mọi thứ xảy ra như nào mời bạn đón xem

Unknown2017-08-20 11:29:37

Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)

vào thế kỷ 22 chiến tranh thế giới không còn nổ ra thay vào đó là những cuộc xung đột nhỏ lẻ trên trái đất dancouga nova là robo bảo vệ kẻ yếu và không ai biết nó sẽ không thể tồn tại nếu không có phi công liệu dancouga nova có thể bảo vệ trái đấtjuusou kikou dancougar nova,xem phim juusou kikou dancougar nova,download juusou kikou dancougar nova,xem online juusou kikou dancougar nova hd,xem juusou kikou dancougar nova nhanh,tai phim juusou kikou dancougar nova,kemono soukikou dancouga nova,xem phim kemono soukikou dancouga nova,download kemono soukikou dancouga nova,xem online kemono soukikou dancouga nova hd,xem kemono soukikou dancouga nova nhanh,tai phim kemono soukikou dancouga nova