Kamen Rider Build Original Drama Rogue

Kamen Rider Build Original Drama RogueViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Phần một : Là câu truyện về 3 năm về trước, trước khi Gentoku được lên làm thủ lĩnh Faust ( Night Rogue) -Phần 2 : Là câu truyện sau tập 14 của Series chính, sau khi bị trục xuất khỏi Touto và Gentoku đến cầu cứu Seito mong được làm Rider, nhưng không được chấp nhận và bị bạo hành thể xác

Busted! I Know Who You Are!.Diễn Viên: Yutaro Watanabe,Shiori Tomita,Fumika Shimizu,Mano Erina

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo.Diễn Viên: Yutaro Watanabe,Shiori Tomita,Fumika Shimizu,Mano Erina

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Ultraman Dyna Urutoraman Daina.Diễn Viên: Yutaro Watanabe,Shiori Tomita,Fumika Shimizu,Mano Erina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Xem Phim Romance, Talking - 로맨스, 토킹 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

native title 로맨스 토킹 also known as lomaenseu toking genres romance dramaromance,talking,xem phim romance,talking,download romance,talking,xem online romance,talking hd,xem romance,talking nhanh,tai phim romance,talking,로맨스,토킹,xem phim 로맨스,토킹,download 로맨스,토킹,xem online 로맨스,토킹 hd,xem 로맨스,토킹 nhanh,tai phim 로맨스,토킹