Busted! - I Know Who You Are! Việt Sub (2018)RSS Busted! - I Know Who You Are! Việt Sub (2018)
Busted! - I Know Who You Are!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.
Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt Chiêu

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt ChiêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 5/11)

Hai tên tù nhân đã trốn thoát sau khi xe cảnh sát chở họ gặp tai nạn rơi xuống nước. Một người trong số chúng là một tay anh chị. Người còn lại được gọi là “Số 4 Otowa” – nhân vật chính của chúng ta – là một tay lừa gạt số một chuyên lừa tiền của các tên tội phạm hoặc khủng bố. Vô tình, “Số 4 Otowa” đã trở thành giáo viên mới của một trường trung học gần đấy, dưới cái tên “Hachisuka Goro”, theo một thỏa thuận về "Khóa Học Búa" với hiệu trưởng của trường.

Fantasy Boys My Teenage Boy.Diễn Viên: Nakama Yukie,Daichi Maou,Mukai Osamu

Fantasy Boys My Teenage BoyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước, tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện.”Dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giới!Chương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài MBC.

Jumping Girl 점핑걸.Diễn Viên: Luna,U Kwon,B Bomb,Nam Sang

Jumping Girl 점핑걸Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/30)

oay quanh câu chuyện của một cô gái có tấm lòng lương thiện và trong sáng, nhưng sai lầm lớn nhất của cô là làm sai một chuyện nên đã khiến công chúng chỉ trích cô một cách nặng nề... phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Luna, U Kwon, B Bomb, Nam Sang

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom.Diễn Viên: Luna,U Kwon,B Bomb,Nam Sang

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Unknown2018-06-26 16:01:48

Busted! - I Know Who You Are! Việt Sub (2018)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập từ đội ngũ sản xuất của “x man” “family outing” và “running man” với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như yoo jae suk lee kwang soo exo sehun chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ýbusted,xem phim busted,download busted,xem online busted hd,xem busted nhanh,tai phim busted,i know who you are,xem phim i know who you are,download i know who you are,xem online i know who you are hd,xem i know who you are nhanh,tai phim i know who you are