Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Kẻ Vô Hình The Invisible Man.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Kẻ Vô Hình The Invisible ManThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) Bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh, Cecilia Kass chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Nh

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Xem Phim Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên một chuyến tàu điện ngầm đến los angeles đường hầm đột nhiên bị sập một phần và một số người bị thương những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặtranh giới sống còn,xem phim ranh giới sống còn,download ranh giới sống còn,xem online ranh giới sống còn hd,xem ranh giới sống còn nhanh,tai phim ranh giới sống còn,red line,xem phim red line,download red line,xem online red line hd,xem red line nhanh,tai phim red line,nicole gale anderson,john billingsley,kunal sharma