Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall Thuyết Minh (2021)RSS Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall Thuyết Minh (2021)
Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vực Sâu Thù Hận Cậu bé 11 tuổi Nat Love đang ăn tối với bố mẹ thì Rufus Buck và cộng sự Cortez đến. Buck xả súng xuống cha mẹ của Nat và sau đó khắc một cây thánh giá vào trán anh ta.
Lá Bài Số Phận Wild Card.Diễn Viên: Jason Statham,Michael Angarano,Dominik García,Lorido

Lá Bài Số Phận Wild CardViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang phong cách hành động kể về thế giới ngầm của những tay cờ bạc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Heat của William Goldman, xuất bản năm 1985. Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây. Trong phim, Jason Statham sẽ đóng vai Nick Wild, một tay nghiện cờ bạc hạng nặng tại Las Vegas. Để thỏa mãn thú vui cờ bạc của mình, Nick Wild đã chấp nhận làm bảo kê cho bạn của mình. Kể từ đây, những rắc rối

Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Unknown2022-01-23 15:25:02

Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall Thuyết Minh (2021)

vực sâu thù hận cậu bé 11 tuổi nat love đang ăn tối với bố mẹ thì rufus buck và cộng sự cortez đến buck xả súng xuống cha mẹ của nat và sau đó khắc một cây thánh giá vào trán anh tavực sâu thù hận,xem phim vực sâu thù hận,download vực sâu thù hận,xem online vực sâu thù hận hd,xem vực sâu thù hận nhanh,tai phim vực sâu thù hận,the harder they fall,xem phim the harder they fall,download the harder they fall,xem online the harder they fall hd,xem the harder they fall nhanh,tai phim the harder they fall