Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed KnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Synonyms: A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật Knights, hiện đại magic-người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật Knights, nhưng anh là một “Không Knight” hoặc “Worst Một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệu.

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Xem Phim Potemayo - Quái Vật Đáng Yêu Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một buổi sáng moriyama sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình khi nhìn những món mình đang ăn sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là potemayo potemayo đến trường cùng sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp đặc biệt các bạn nữ rất thích potemayo khi sunao và potemayo đang ở trường một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra nhưng khác với potemayo lần này là một sinh vật khó tính đó là guchukopotemayo,xem phim potemayo,download potemayo,xem online potemayo hd,xem potemayo nhanh,tai phim potemayo,quái vật đáng yêu,xem phim quái vật đáng yêu,download quái vật đáng yêu,xem online quái vật đáng yêu hd,xem quái vật đáng yêu nhanh,tai phim quái vật đáng yêu