Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014)RSS Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014)
Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: English: Gonna be the Twin-Tails!! Synonyms: Ore, Twin tails ni Narimasu. Japanese: 俺、ツインテールになります。
Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Unknown2015-07-13 18:16:13

Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014)

english gonna be the twin tails synonyms ore twin tails ni narimasu japanese 俺、ツインテールになります。ore,twintails ni narimasu,xem phim ore,twintails ni narimasu,download ore,twintails ni narimasu,xem online ore,twintails ni narimasu hd,xem ore,twintails ni narimasu nhanh,tai phim ore,twintails ni narimasu,gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,download gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem online gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím hd,xem gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím nhanh,tai phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím