Đại Dịch Thây Ma Ever After

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Chuyến Xe Đen Đủi Godspeed.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Chuyến Xe Đen Đủi GodspeedViệt Sub Năm: 2016

Là tác phẩm đứng đầu danh sách đề cử giải Kim Mã và là một trong hai phim xuất sắc nhất của Đài Loan năm 2016. Phim xoay quanh chuyến đi của một ông tài xế lái taxi nghèo và một tên buôn ma túy đến một nơi xa xôi hẻo lánh. Chỉ vì kiếm thêm chút tiền mà ông tài xế đâu ngờ đó là chuyến đi định mệnh của mình.

Linh Hồn Lai Vãng Haunter.Diễn Viên: Abigail Breslin,Stephen Mchattie,David Hewlett

Linh Hồn Lai Vãng HaunterViệt Sub Năm: 2013

Linh Hồn Lai Vãng (Haunter 2013) Hồn ma của một cô gái trẻ đã chết nhiều năm trước đến vùng đất của người sống để cứu một người thoát khỏi số phận tương tự như cô

Xem Phim Phục Sinh - A Resurrection Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường trung học thị trấn middletown eli – một học sinh bị brandon và bạn bè cùng lớp cô lập eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là devon một ngày kia eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị brandon giết chết và xác của devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của devon… để hồi sinh devon cần phải có 6 linh hồn khác eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họphục sinh,xem phim phục sinh,download phục sinh,xem online phục sinh hd,xem phục sinh nhanh,tai phim phục sinh,a resurrection,xem phim a resurrection,download a resurrection,xem online a resurrection hd,xem a resurrection nhanh,tai phim a resurrection,mischa barton,devon sawa,michael clarke duncan