Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Nữ Hoàng Châu Phi The African Queen.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Nữ Hoàng Châu Phi The African QueenChưa Sub Năm: 1951

Tháng Chín năm 1914 , tin tức đến các thuộc địa của Đức Đông Phi mà Đức đang có chiến tranh , do đó Mục sư Samuel Sayer trở thành người nước ngoài thù địch. Quân đội đế quốc Đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ; ông bị đánh đập và chết vì sốt.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Xem Phim Phi Vụ Đá Quý - Precious Cargo Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ông trùm tội phạm giết người eddie sau một vụ cướp bất thành điên cuồng săn lùng tên trộm quyến rũ karen kẻ đã gây ra sự thất bại này để lấy lại niềm tin của eddie karen đã chiếu mộ cô bạn gái cũ cùng một tay trộm khác là jack để thực hiện phi vụ trộm tại một cửa hàng đá quý nhưng khi kế hoạch vỡ lở lòng trung thành bị phản bội jack karen và eddie phải đối mặt với một thử thách định mệnhphi vụ đá quý,xem phim phi vụ đá quý,download phi vụ đá quý,xem online phi vụ đá quý hd,xem phi vụ đá quý nhanh,tai phim phi vụ đá quý,precious cargo,xem phim precious cargo,download precious cargo,xem online precious cargo hd,xem precious cargo nhanh,tai phim precious cargo,bruce willis,john brotherton,claire forlani,mark,paul gosselaar