Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)RSS Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)
Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Rene Russo, Bill Paxton
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.
Bí Mật Của Nimh The Secret Of Nimh.Diễn Viên: Derek Jacobirthur Malet

Bí Mật Của Nimh The Secret Of NimhChưa Sub Năm: 1982

Chị chuột nhắt góa Brisby sống cùng các con trong đống than xỉ ở trang trại Fitzgibbon. Chị đang chuẩn bị chuyển gia đình rời khỏi cánh đồng nơi mà mùa cày đang đến gần, thì cậu con trai Timothy bị ốm, và việc chuyển nhà có thể gây nguy hiểm cho cậu.

Cảnh Sát Phi Thường China Super Police.Diễn Viên: Derek Jacobirthur Malet

Cảnh Sát Phi Thường China Super PoliceChưa Sub Năm: 2023

cảnh sát đặc nhiệm Vũ Cường, người đã tình cờ gặp một nhóm cướp bị truy nã trong lễ cưới của mình, trong hỗn loạn, đồng đội của anh bị bắn và hy sinh. Chứng kiến tất cả, người hẹn hò của anh, Hồ Nhất Miểu, quyết định yêu cầu Vũ Cường chuyển công tác

Nữ Hoàng Châu Phi The African Queen.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Nữ Hoàng Châu Phi The African QueenChưa Sub Năm: 1951

Tháng Chín năm 1914 , tin tức đến các thuộc địa của Đức Đông Phi mà Đức đang có chiến tranh , do đó Mục sư Samuel Sayer trở thành người nước ngoài thù địch. Quân đội đế quốc Đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ; ông bị đánh đập và chết vì sốt.

Unknown2016-12-02 01:42:56

Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)

với ngôi sao jake gyllenhaal trong vai louis bloom một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố los angeles tuy nhiên không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ nàykẻ săn tin đen,xem phim kẻ săn tin đen,download kẻ săn tin đen,xem online kẻ săn tin đen hd,xem kẻ săn tin đen nhanh,tai phim kẻ săn tin đen,nightcrawler,xem phim nightcrawler,download nightcrawler,xem online nightcrawler hd,xem nightcrawler nhanh,tai phim nightcrawler,jake gyllenhaal,rene russo,bill paxton