Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Địa Ngục Abys.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界Chưa Sub Năm: 2016

một ngôi làng thân thiện, một ngôi làng có những cuộc sống bình thường và được bảo hộ bởi những vị thần thân thiện, đem đến cho những con người nơi đây sự diệu dàng,những lần từ tốn để thấu hiểu lẫn nhau, để thông cảm với nhau và làm những mối quan hệ bước đến những tầm cao mới.

Phải Giết Hay Là Chết Kill Or Be Killed.Diễn Viên: Justin Meeks,Paul Mccarthy,Boyington,Gregory Kelly,Deon Lucas

Phải Giết Hay Là Chết Kill Or Be KilledChưa Sub Năm: 2016

Vào mùa thu năm 1900, Claude Barbee là kẻ sống ngoài vòng pháp luật lên chương trình hành động nhằm củng cố vị trí của mình, chỉ huy đội quân của mình trấn áp các băng nhóm cướp bóc đường sắt trên vùng Texas để khôi phục nơi cất giấu tiền của mình

Xem Phim Phi Thuyền Không Gian - Capsule Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guy taylor một phi công chiến đấu người anh giàu kinh nghiệm là chỉ huy sứ mệnh phi thuyền có người lái đầu tiên của anh vào không gian anh đã được đào tạo cho sứ mệnh này trong suốt ba năm trong giai đoạn đỉnh điểm của chiến tranh lạnh các cường quốc chạy đua chinh phục không gianphi thuyền không gian,xem phim phi thuyền không gian,download phi thuyền không gian,xem online phi thuyền không gian hd,xem phi thuyền không gian nhanh,tai phim phi thuyền không gian,capsule,xem phim capsule,download capsule,xem online capsule hd,xem capsule nhanh,tai phim capsule