Địa Ngục - Abys Chưa Sub (2019)RSS Địa Ngục - Abys Chưa Sub (2019)
Địa Ngục - Abys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.
Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever After.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Trần Diệu Anh,Giang Hoa,Trần Tùng Linh

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever AfterChưa Sub Năm: 1999

Câu chuyện xảy ra ở một thị trấn ngoài kinh thành có một tiệm ăn nổi tiếng là Bát Bảo Lầu và ông chủ của tiệm là Đới Đông Quan,tuy ko biết nấu nướng nhưng có cái lưỡi tài tình nên nếm món ăn tài tình và khiến tửu lầu nổi tiếng.

Đường Đời Thử Thách Growing Through Life.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

Đường Đời Thử Thách Growing Through LifeChưa Sub Năm: 2010

Hải Tinh là con trai của một gia đình giàu có. Hải Tinh rất thần tượng cha mình là Hải Dương - một thương gia thành đạt. Tuy nhiên sau đó Hải Dương thất bại trong kinh doanh, đau khổ mà chết. Hải Tinh biết rằng chú của mình là Hải Lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận Hải Lượng, muốn lật đổ Hải Lượng giành lại cơ nghiệp

Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Thanh Toán Trùm Mafia Kill The Irishman.Diễn Viên: Ray Stevenson,Vincent Donofrio,Val Kilmer,Christopher Walken,Linda Cardellini,Tony Darrow,Robert

Thanh Toán Trùm Mafia Kill The IrishmanChưa Sub Năm: 2011

Trong phim lấy bối cảnh năm 1976, Cleveland - Ohio, một cuộc chiến băng đảng lớn đã nổ ra giữa băng của trùm xã hội đen Ailen Danny Grenne và mafia Ý khi Greene mở một chiến dịch nhằm mục đích mở rộng lãnh thổ của mình tại Cleveland.

Unknown2019-04-19 15:52:38

Địa Ngục - Abys Chưa Sub (2019)

go se yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại văn phòng công quận seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời tuy nhiên nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn abyss go se yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khácđịa ngục,xem phim địa ngục,download địa ngục,xem online địa ngục hd,xem địa ngục nhanh,tai phim địa ngục,abys,xem phim abys,download abys,xem online abys hd,xem abys nhanh,tai phim abys