Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj Kal

Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj KalViệt Sub Năm: 2009

Hai diễn viên chính Saif Ali Khan và Deepika Padukone tham gia “Love Aaj Kal” đã giành về 15 đề cử cho bộ phim tại Liên hoan phim Apsara lần thứ 5 và Lễ trao giải của Hiệp hội các nhà sản xuất phim truyền hình

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2Việt Sub Năm: 2023

Một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một mối quan hệ có vẻ như không thể. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu có thể nảy sinh ở đâu. Một nhà thiết kế thời trang và "influencer" không tin vào tình yêu, nhưng cô sẵn lòng yêu một nhà quản lý.

Wonderwell Carrie Fisher.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Wonderwell Carrie FisherViệt Sub Năm: 2023

A coming-of-age fairy tale set between modern-day Italy and an imaginary realm just beyond, Wonderwell follows Violet, a naive and inquisitive 12 year-old-girl, on a thrilling journey that transforms her world forever.

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Xem Phim Phân Thân - Holy Motors Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ sáng đến tối một vài giờ trong cuộc sống của monsieur oscar một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác lần lượt ông ta đều trải qua đội trưởng của ngành công nghiệp sát thủ người giàu có người ăn xin một tên quái vật kẻ lập dị người rừng người của gia đìnhphân thân,xem phim phân thân,download phân thân,xem online phân thân hd,xem phân thân nhanh,tai phim phân thân,holy motors,xem phim holy motors,download holy motors,xem online holy motors hd,xem holy motors nhanh,tai phim holy motors,denis lavant,edith scob and eva mendes