Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion Việt Sub (1956)RSS Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion Việt Sub (1956)
Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion
Diễn viên: Gary Cooper, Dorothy Mcguire, Anthony Perkins, Richard Eyer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?
Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Ơn Đền Oán Trả The Big Gundown.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Tomas Milian,Luisa Rivelli

Ơn Đền Oán Trả The Big GundownViệt Sub Năm: 1966

Jonathan Corbett là một tay súng rất dũng cảm đã loại bỏ tất cả những tên cướp của Texas. Đối với điều này, ông được đề xuất cho ứng cử vào Thượng viện Hoa Kỳ. Trao đổi anh có chỉ để hỗ trợ việc xây dựng một tuyến đường sắt. Chỉ sau khi ông chấp nhận không anh đến để biết rằng Cuchillo Mexico đã hãm hiếp và giết chết một bé gái 12 tuổi. Corbett lá trên một săn dài trong đó ông được biết đối thủ của mình tốt hơn và phát hiện ra một biến thể của tội phạm mà Cuchillo bị cáo có thể không được như

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Unknown2019-06-14 20:26:25

Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion Việt Sub (1956)

câu chuyện về một gia đình quaker ở indiana vào năm 1862 giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bìnhchiến tranh hay hòa bình,xem phim chiến tranh hay hòa bình,download chiến tranh hay hòa bình,xem online chiến tranh hay hòa bình hd,xem chiến tranh hay hòa bình nhanh,tai phim chiến tranh hay hòa bình,friendly persuasion,xem phim friendly persuasion,download friendly persuasion,xem online friendly persuasion hd,xem friendly persuasion nhanh,tai phim friendly persuasion,gary cooper,dorothy mcguire,anthony perkins,richard eyer