Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly Sins

Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly SinsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bạn, bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ? Những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người: kiêu ngạo, đố kỵ, giận dữ, lười biếng, tham lam, phàm ăn, và ham muốn. Một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầu.

91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Xem Phim Owarimonogatari 2Nd Season - Monogatari Season 9 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 2 của owarimonogatari cũng là mùa thứ 9 của series monogatari second season of owarimonogatariowarimonogatari 2nd season,xem phim owarimonogatari 2nd season,download owarimonogatari 2nd season,xem online owarimonogatari 2nd season hd,xem owarimonogatari 2nd season nhanh,tai phim owarimonogatari 2nd season,monogatari season 9,xem phim monogatari season 9,download monogatari season 9,xem online monogatari season 9 hd,xem monogatari season 9 nhanh,tai phim monogatari season 9