Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari Việt Sub (2015)RSS Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari Việt Sub (2015)
Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt Series anime của Bakemonogatari có tên Owarimonogatari. According to a notice displayed at Shosen Book Tower in Akihabara, the anime adaptation of Monogatari Series: Final Seasons Owarimonogatari will air on TV in Fall 2015.
Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Unknown2015-12-21 13:34:42

Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari Việt Sub (2015)

loạt series anime của bakemonogatari có tên owarimonogatari according to a notice displayed at shosen book tower in akihabara the anime adaptation of monogatari series final seasons owarimonogatari will air on tv in fall 2015câu chuyện cuối cùng,xem phim câu chuyện cuối cùng,download câu chuyện cuối cùng,xem online câu chuyện cuối cùng hd,xem câu chuyện cuối cùng nhanh,tai phim câu chuyện cuối cùng,owarimonogatari,xem phim owarimonogatari,download owarimonogatari,xem online owarimonogatari hd,xem owarimonogatari nhanh,tai phim owarimonogatari