Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジ

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/39)

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người Do Thái hình con thỏ, người bạn tốt nhất của cô, Airi Kirara và những người Do Thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục Lâu đài Jewel, đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật. Để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật, Jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúng.

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Pupa ピューパ

Pupa ピューパViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Utsutsu và Yume Hasegawa đã phải sống nương tựa vào nhau từ nhỏ. Một ngày, Yume nhìn thấy những con bướm màu đỏ và cơ thể của cô bé bắt đầu biến đổi! Câu chuyện cảm động về tình anh em bắt đầu

Xem Phim Ousama Ranking: Yuuki No Takarabako - Ranking Of Kings: The Treasure Chest Of Courage Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương mới của ousama ranking franchise kể về câu chuyện dũng cảm chưa kể của boki kage và những người bạn xung quanh họousama ranking,yuuki no takarabako,xem phim ousama ranking,yuuki no takarabako,download ousama ranking,yuuki no takarabako,xem online ousama ranking,yuuki no takarabako hd,xem ousama ranking,yuuki no takarabako nhanh,tai phim ousama ranking,yuuki no takarabako,ranking of kings,the treasure chest of courage,xem phim ranking of kings,the treasure chest of courage,download ranking of kings,the treasure chest of courage,xem online ranking of kings,the treasure chest of courage hd,xem ranking of kings,the treasure chest of courage nhanh,tai phim ranking of kings,the treasure chest of courage