Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi Việt Sub (2019)RSS Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi Việt Sub (2019)
Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.
Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Năm tám tuổi, tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của Otome Game, Nữ hoàng Pryde. Cô ta rất mạnh vì là boss cuối, người sẽ chiến đấu với "các mục tiêu chinh phục". Với trí thông minh tuyệt vời của mình, cô ta đã trở thành công chúa độc ác, tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốc

Unknown2021-09-29 14:20:49

Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi Việt Sub (2019)

taichi nishimura và cô bạn rin azuma cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng trong thế giới của mình taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt ở thế giới mới này cả taichi và rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mớiisekai cheat magician,xem phim isekai cheat magician,download isekai cheat magician,xem online isekai cheat magician hd,xem isekai cheat magician nhanh,tai phim isekai cheat magician,isekai cheat majutsushi,xem phim isekai cheat majutsushi,download isekai cheat majutsushi,xem online isekai cheat majutsushi hd,xem isekai cheat majutsushi nhanh,tai phim isekai cheat majutsushi