Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Xem Phim Nuốt Chửng Linh Hồn - They Found Hell Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên bị kẹt ở địa ngục sau khi thử nghiệm dịch chuyển tức thời không như mong đợi và quân địa ngục có ý định hấp thụ linh hồn họnuốt chửng linh hồn,xem phim nuốt chửng linh hồn,download nuốt chửng linh hồn,xem online nuốt chửng linh hồn hd,xem nuốt chửng linh hồn nhanh,tai phim nuốt chửng linh hồn,they found hell,xem phim they found hell,download they found hell,xem online they found hell hd,xem they found hell nhanh,tai phim they found hell,kabby borders,mirela burke,hunter canedy,goran ganchev