Tru Niệm Sư - Soul Hunter Việt Sub (2020)RSS Tru Niệm Sư - Soul Hunter Việt Sub (2020)
Tru Niệm Sư - Soul Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.
Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion.Diễn Viên: Saisaymar Thanapat,Pongpas Jenjiro

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Unknown2021-01-02 19:13:04

Tru Niệm Sư - Soul Hunter Việt Sub (2020)

là hậu duệ danh giá của hành tinh “huyễn thành” “tru niệm sư” dương liệt tuyết gánh trọng trách trên vai nhưng vì mất trí nhớ con đường tru niệm sư rất ko thuận lợi sự xuất hiện của hàn giang đông khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ dương liệt tuyết nở rộ khi này bà cố xuất hiện ngăn cản chuyện cũ ngàn năm được phơi bàytru niệm sư,xem phim tru niệm sư,download tru niệm sư,xem online tru niệm sư hd,xem tru niệm sư nhanh,tai phim tru niệm sư,soul hunter,xem phim soul hunter,download soul hunter,xem online soul hunter hd,xem soul hunter nhanh,tai phim soul hunter