Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Xem Phim Nữ Quý Tộc - Ophelia Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ophelia làm thị nữ cho nữ hoàng gertrude cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của hamlet khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mìnhnữ quý tộc,xem phim nữ quý tộc,download nữ quý tộc,xem online nữ quý tộc hd,xem nữ quý tộc nhanh,tai phim nữ quý tộc,ophelia,xem phim ophelia,download ophelia,xem online ophelia hd,xem ophelia nhanh,tai phim ophelia