Hoạt Hình Người Lớn - Petty Romance Việt Sub (2010)RSS Hoạt Hình Người Lớn - Petty Romance Việt Sub (2010)
Hoạt Hình Người Lớn - Petty Romance
Diễn viên: Seon, Gyun Lee, Kang, Hee Choi, Do, Bin Baek
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Bae, một họa sĩ vẽ truyện tranh quyết định tìm kiếm một người viết truyện chuyên nghiệp để cùng anh tham gia cuộc thi truyện tranh “người lớn” có giải thưởng lên đến 130 triệu won
Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Unknown2017-04-09 10:28:43

Hoạt Hình Người Lớn - Petty Romance Việt Sub (2010)

jung bae một họa sĩ vẽ truyện tranh quyết định tìm kiếm một người viết truyện chuyên nghiệp để cùng anh tham gia cuộc thi truyện tranh “người lớn” có giải thưởng lên đến 130 triệu wonhoạt hình người lớn,xem phim hoạt hình người lớn,download hoạt hình người lớn,xem online hoạt hình người lớn hd,xem hoạt hình người lớn nhanh,tai phim hoạt hình người lớn,petty romance,xem phim petty romance,download petty romance,xem online petty romance hd,xem petty romance nhanh,tai phim petty romance,seon,gyun lee,kang,hee choi,do,bin baek