Shinigami Kun Angel Of Death

Shinigami Kun Angel Of DeathViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/9)

Shinigami Kun (Satoshi Ono) is an Angel of Death and he is sometimes called Angel of Death Number 413. He informs people of their impending death and then takes them to the spirit world upon their death. He wears a black suite and a bow tie and appears about 30 years in age. He has a helper (Mirei Kiritani) who appears as a crow in the human world.

Nữ Vương Học Đường Phần 5 Majisuka Gakuen Season 5

Nữ Vương Học Đường Phần 5 Majisuka Gakuen Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

phim tiếp nối những phần trước cổ bộ phim mang tính học đường khá cao, đặc biệt là những nữ vương chứ không phải những anh chàng lỳ lượm boy kia. Majisuka cao là một trường học dành cho nữ đó là đầy đủ của tội phạm và được xây lớp học bất thường mà không có kỷ luật nào. Có chiến đấu vật lý liên tục trong các bức tường trường phun graffiti, và sinh viên mất ngủ trên sàn rải rác của trường

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Kamen Rider Black Masked Rider Black.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Xem Phim Nữ Phi Công - Miss Pilot Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tezuka haru đang tìm việc khắp mọi nơi đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận không suy nghĩ nhiều đến hậu quả cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không từ đây cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi côngnữ phi công,xem phim nữ phi công,download nữ phi công,xem online nữ phi công hd,xem nữ phi công nhanh,tai phim nữ phi công,miss pilot,xem phim miss pilot,download miss pilot,xem online miss pilot hd,xem miss pilot nhanh,tai phim miss pilot,horikita maki,aibu saki,saito takumi,mamiya shotaro,koyanagi yu