Dịch Vụ Cho Thuê Vị Cứu Tinh - Rental Kyuuseishu: Rental Savior Việt Sub (2016)RSS Dịch Vụ Cho Thuê Vị Cứu Tinh - Rental Kyuuseishu: Rental Savior Việt Sub (2016)
Dịch Vụ Cho Thuê Vị Cứu Tinh - Rental Kyuuseishu: Rental Savior
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một dịch vụ giúp khách hàng nhận được sự trợ giúp mà không cần biết đó là yêu cầu gì. Rental Kyuseishu sẽ cứu khách hàng của mình từ bất kỳ tình huống khó khăn, éo le nào. Yuugo (Ikki Sawamura) là một ông chú trung niên, mắc một khoản nợ 100 triệu
Món Quà Cuối Cùng Last Present.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Món Quà Cuối Cùng Last PresentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 1/11)

Tôi là... người mẹ duy nhất gửi tiền hàng tháng.... Tôi... là người mẹ duy nhất gửi quà hàng năm......là người mẹ duy nhất bỏ nhà đi nhiều lần. ..là người mẹ đã ném bình sữa đi." "Nhưng Asuka là mẹ của Ayumi." Một bà mẹ vô tâm hay hay một bà mẹ không dũng cảm đối mặt với quá khứ??

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Unknown2017-03-30 06:55:45

Dịch Vụ Cho Thuê Vị Cứu Tinh - Rental Kyuuseishu: Rental Savior Việt Sub (2016)

một dịch vụ giúp khách hàng nhận được sự trợ giúp mà không cần biết đó là yêu cầu gì rental kyuseishu sẽ cứu khách hàng của mình từ bất kỳ tình huống khó khăn éo le nào yuugo ikki sawamura là một ông chú trung niên mắc một khoản nợ 100 triệudịch vụ cho thuê vị cứu tinh,xem phim dịch vụ cho thuê vị cứu tinh,download dịch vụ cho thuê vị cứu tinh,xem online dịch vụ cho thuê vị cứu tinh hd,xem dịch vụ cho thuê vị cứu tinh nhanh,tai phim dịch vụ cho thuê vị cứu tinh,rental kyuuseishu,rental savior,xem phim rental kyuuseishu,rental savior,download rental kyuuseishu,rental savior,xem online rental kyuuseishu,rental savior hd,xem rental kyuuseishu,rental savior nhanh,tai phim rental kyuuseishu,rental savior