Tôi Là Hoa Hậu Miss Korea.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Lee Yeon Hee,Lee Ki Woo,Lee Sung Min,Lee Mi Sook

Tôi Là Hoa Hậu Miss KoreaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chính là năm 1997, khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho Kim Hyung Joon ( Lee Sun Gyun) và công ty mỹ phẩm của anh, nhưng chẳng có gì mà phương thức PR tuyệt vời không thể cứu vãn! Hyung Joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ, biến một cô gái điều hành thang máy, Oh Ji Young (Lee Yeon Hee), trở thành Hoa Hậu Hàn Quốc.

Minh Tinh Chí Nguyện Stardom.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Lee Yeon Hee,Lee Ki Woo,Lee Sung Min,Lee Mi Sook

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry Sea.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry SeaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nam nhân ngư tên Ngô Cư Lam và một thiếu nữ bình thường Thẩm La. Ngô Cư Lam là một người cá – anh tới nhân gian tìm kiếm viên linh châu vốn là của anh để duy trì sinh mạng. Ở thế giới loài người, anh vô tình gặp cô gái bình thường Thẩm La.

Xem Phim Nụ Hôn Tử Thần - Todome No Kiss Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dojima otaro là một host nổi tiếng vì một sự việc trong quá khứ anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước dojima otaro người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ cô ta hôn dojima otaro và anh ta chết nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lạinụ hôn tử thần,xem phim nụ hôn tử thần,download nụ hôn tử thần,xem online nụ hôn tử thần hd,xem nụ hôn tử thần nhanh,tai phim nụ hôn tử thần,todome no kiss,xem phim todome no kiss,download todome no kiss,xem online todome no kiss hd,xem todome no kiss nhanh,tai phim todome no kiss,kento yamazaki,jun shison,mugi kadowaki,yuko araki