Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Xem Phim Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình - Henshin Interviewer No Yuuutsu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shirakawa jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách và trở thành aonuma rio 1 người đàn ông tóc dài luôn lẩm bẩm 1 mình nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác khi lướt web cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,xem phim nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,download nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,xem online nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình hd,xem nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình nhanh,tai phim nỗi u sầu của người phỏng vấn biến hình,henshin interviewer no yuuutsu,xem phim henshin interviewer no yuuutsu,download henshin interviewer no yuuutsu,xem online henshin interviewer no yuuutsu hd,xem henshin interviewer no yuuutsu nhanh,tai phim henshin interviewer no yuuutsu