Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight Việt Sub (2009)RSS Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight Việt Sub (2009)
Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (40/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.
Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Unknown2020-01-07 12:50:54

Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight Việt Sub (2009)

orphan kit taylor tìm kiếm cha mình nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn advent cho anh sức mạnh để biến đổi thành một kamen rider và kiểm soát sức mạnh phi thường ông đội lên với len kamen rider wing knight người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loạisiêu nhân rồng,xem phim siêu nhân rồng,download siêu nhân rồng,xem online siêu nhân rồng hd,xem siêu nhân rồng nhanh,tai phim siêu nhân rồng,kamen rider dragon knight,xem phim kamen rider dragon knight,download kamen rider dragon knight,xem online kamen rider dragon knight hd,xem kamen rider dragon knight nhanh,tai phim kamen rider dragon knight