Trừ Tà Exorcism

Trừ Tà ExorcismViệt Sub Năm: 2023

những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, chính quyền nhà Thanh suy đồi bị cách mạng lật đổ, tư tưởng dân chủ tiến bộ lan rộng khắp Trung Hoa. Tuy nhiên tình hình lúc đó vẫn rất hỗn loạn, dân chúng chưa hiểu biết, nạn thất học, phát triển yếu kém

Siêu Vi Trùng Bug

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Xem Phim Nỗi Sợ Tột Cùng - Fear, Inc Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gã nghiện phim kinh dị đã cùng bạn mình đăng kí vào một công ty cung ứng nỗi sợ cho mọi ngườinỗi sợ tột cùng,xem phim nỗi sợ tột cùng,download nỗi sợ tột cùng,xem online nỗi sợ tột cùng hd,xem nỗi sợ tột cùng nhanh,tai phim nỗi sợ tột cùng,fear,inc,xem phim fear,inc,download fear,inc,xem online fear,inc hd,xem fear,inc nhanh,tai phim fear,inc