Sát Nhân Mặt Hề - Prank Việt Sub (2013)RSS Sát Nhân Mặt Hề - Prank Việt Sub (2013)
Sát Nhân Mặt Hề - Prank
Diễn viên: Nick Renaud, Henry Monfries, Gemmenne De La Peña
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .
Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Tiếng Thét 3 Scream 3.Diễn Viên: Liev Schreiber,Neve Campbell,Courteney Cox

Tiếng Thét 3 Scream 3Việt Sub Năm: 2000

Bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là "Stab" . Những diễn viên đóng vai của Sidney, Gale, Dewey,... trong "Stab" đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ. Đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai ? vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết Sidney ? sự thật về người mẹ của Sidney là như thế nào ? trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúc...

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Liev Schreiber,Neve Campbell,Courteney Cox

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Unknown2020-02-04 14:56:51

Sát Nhân Mặt Hề - Prank Việt Sub (2013)

trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực ba học sinh trung học bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt kế hoạch hoàn vốn cuối cùng nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức luôn luôn có một giá phải trảsát nhân mặt hề,xem phim sát nhân mặt hề,download sát nhân mặt hề,xem online sát nhân mặt hề hd,xem sát nhân mặt hề nhanh,tai phim sát nhân mặt hề,prank,xem phim prank,download prank,xem online prank hd,xem prank nhanh,tai phim prank,nick renaud,henry monfries,gemmenne de la peña