Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Khu Phố Geylang Geylang.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Khu Phố Geylang GeylangViệt Sub Năm: 2023

Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.

Xem Phim Những Tình Nhân Ở Montparnasse - Modigliani Of Montparnasse Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phát hành vào tháng 41958 là sản phẩm hợp tác giữa pháp và italia với diễn viên thủ vai thân phận nghiệt ngã của người họa sĩ nghèo là tài tử lừng danh người pháp gérard philipe 1922 1959những tình nhân ở montparnasse,xem phim những tình nhân ở montparnasse,download những tình nhân ở montparnasse,xem online những tình nhân ở montparnasse hd,xem những tình nhân ở montparnasse nhanh,tai phim những tình nhân ở montparnasse,modigliani of montparnasse,xem phim modigliani of montparnasse,download modigliani of montparnasse,xem online modigliani of montparnasse hd,xem modigliani of montparnasse nhanh,tai phim modigliani of montparnasse,gérard philipe,lilli palmer,lea padovani