Kẻ Làm Tiền Giả - The Counterfeiters Việt Sub (2007)RSS Kẻ Làm Tiền Giả - The Counterfeiters Việt Sub (2007)
Kẻ Làm Tiền Giả - The Counterfeiters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.
Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The King.Diễn Viên: Luke Evans,Teresa Palmer,Chadwick Boseman

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The KingViệt Sub Năm: 2016

kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.

Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Unknown2017-01-13 01:03:48

Kẻ Làm Tiền Giả - The Counterfeiters Việt Sub (2007)

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của đức quốc xã nơi chủ yếu giam cầm những người do thái đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc thế chiến thứ 2 khi mà quân đức đang dần đi đến phá sản để chu cấp cho chiến tranh một nhóm người đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó là mỹ và anh thông qua việc làm giả đồng đô la và đồng bảngkẻ làm tiền giả,xem phim kẻ làm tiền giả,download kẻ làm tiền giả,xem online kẻ làm tiền giả hd,xem kẻ làm tiền giả nhanh,tai phim kẻ làm tiền giả,the counterfeiters,xem phim the counterfeiters,download the counterfeiters,xem online the counterfeiters hd,xem the counterfeiters nhanh,tai phim the counterfeiters