Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh SátViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Pride Khúc Côn Cầu.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Pride Khúc Côn CầuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

kể về Halu ( Kimura Takuya ) là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng, người được kính trọng bởi đồng đội của mình. Đối với ông, khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình, trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơi.Aki ( Takeuchi Yuko ) là một điển hình OL (văn phòng lady), và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoài.

Xem Phim Những Phát Minh Thiên Tài - The Genius Of Invention Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

every time we switch on a light or boil a kettle we rely on power but most people dont stop to think about the inventions and discoveries that allow us to live the way we donhững phát minh thiên tài,xem phim những phát minh thiên tài,download những phát minh thiên tài,xem online những phát minh thiên tài hd,xem những phát minh thiên tài nhanh,tai phim những phát minh thiên tài,the genius of invention,xem phim the genius of invention,download the genius of invention,xem online the genius of invention hd,xem the genius of invention nhanh,tai phim the genius of invention,michael mosley,mark miodownik,cassie newland