Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)RSS Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)
Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn
Diễn viên: Akina Minami, Ryuhei Maruyama
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.
Power Rangers Samurai Siêu Nhân Sumurai

Power Rangers Samurai Siêu Nhân SumuraiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 22/45)

Các bạn đã từng say mê Power Rangers Mighty Morphin, từng say đắm chàng White Ranger Tommy đẹp trai, thì hẳn nhiên không thể bỏ qua bộ film này. Sau gần 10 năm vắng bóng và nhường hoàn toàn quyền làm Power Rangers cho Disney làm, hãng Saban đã nắm lại quyền làm PR cho mọi người thưởng thức. Dường như vết xe đổ trong các người tiền nhiệm là PR RPM và Jungle Fury đã làm mọi người thất vọng. Thì nay hãng đã dồn tâm huyết cho một series hoàn toàn mới. Mặc dù mang đậm phong cách Nhật Bản và phương

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu AiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Đó là 5 anh thanh niên, dù đã lớn nhưng (trừ Master và Bambi) đều vô công rồi nghề, để cho ngày tháng trôi qua một cách tẻ nhạt. Như Bussan đã nói, "ngày nào chúng tôi cũng đánh bóng chày, rồi uống bia, và cứ thế." Ngày qua ngày, chẳng có gì khác nhau. Chỉ đến khi biết mình bị bệnh và sắp chết, Bussan mới tự hỏi, giấc mơ của mình là gì? Và cậu ta nhận ra, cậu ta không hề có bất cứ giấc mơ nào hết.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai Maskman.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai MaskmanViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một nhóm các võ sĩ, những người sử dụng Aura Power với sự hướng dẫn của chỉ huy Sugata để đánh bại Đế Chế Dưới Lòng Đất Tube. Bộ Sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá (X1 Mask ) Tube gửi IAL đóng giả là Mio để do thám trên thế giới mặt đất. Mio đã trở thành bạn gái của Takeru. Tube bắt cóc Mio trở lại, tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người. Để tìm IAL / Mio, Takeru trở thành Red Mask của Maskman.

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Unknown2015-10-23 19:02:27

Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)

toshiyuki tanishi ryuhei maruyama là anh chàng độc thân 27 tuổi người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ công ty saida mọi người xem toshiyuki tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công trong khi đó toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp chiharu akina minami nhưng không thể tiếp cận chiharuboizu on za ran boys on the run,xem phim boizu on za ran boys on the run,download boizu on za ran boys on the run,xem online boizu on za ran boys on the run hd,xem boizu on za ran boys on the run nhanh,tai phim boizu on za ran boys on the run,anh chàng chạy trốn,xem phim anh chàng chạy trốn,download anh chàng chạy trốn,xem online anh chàng chạy trốn hd,xem anh chàng chạy trốn nhanh,tai phim anh chàng chạy trốn,akina minami,ryuhei maruyama