Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 122/122)

Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.

Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! Youngsimi.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! YoungsimiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/16)

kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Người Mẫu Model.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Xem Phim Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thị trấn hẻo lánh đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết họ vẫn mang hình hài như cũ ký ức toàn vẹn chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa cùng lúc đó các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra liệu hai sự việc có liên quan đến nhau sự hồi sinh của họ là một ân điển hay đó là một hệ lụy kinh hoàng sẽ gieo rắc tai ương cho toàn bộ người dân đây là phiên bản mỹ hóa của series phimnhững người trở về phần 1,xem phim những người trở về phần 1,download những người trở về phần 1,xem online những người trở về phần 1 hd,xem những người trở về phần 1 nhanh,tai phim những người trở về phần 1,the returned season 1,xem phim the returned season 1,download the returned season 1,xem online the returned season 1 hd,xem the returned season 1 nhanh,tai phim the returned season 1