Sam Sam Đến Đây Ăn Nào - Boss & Me Thuyết Minh (2014)RSS Sam Sam Đến Đây Ăn Nào - Boss & Me Thuyết Minh (2014)
Sam Sam Đến Đây Ăn Nào - Boss & Me
Diễn viên: Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Kỳ, Lýtrình Viện, Trương Dương Quả Nhi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (33/33)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.
Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends Boyfriend.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends BoyfriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

kể về một chàng trai bách khoa, A Trạch, một người có đầu óc phi thường, nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch. Vô tình có được công nghệ siêu phàm, dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình, Hạ Oa (Thái Văn Tịnh đóng).

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae Rai.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae RaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/14)

Tỉ phú Kasemrat, chủ sở hữu của dịch vụ giải trí nổi tiếng - Harem, mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Kasemrat cần tìm gia đình của người bạn quá cố Jakapot, người bạn ông từng hợp tác thời trẻ và bị chính ông đâm sau lưng. Cuối cùng thì Kasemrat cũng tìm thấy Namneung, con gái duy nhất của Jakapot.

Cuồn Cuộn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Tần Lam,Dương Sóc,Từ Khiết Nhi

Cuồn Cuộn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/36)

Trong Red Dust, Trịnh Gia Dĩnh và Tần Lam sẽ trở thành một cặp vợ chồng màn ảnh. Bối cảnh phim quay ngược về thời Dân Quốc, với những biến động lớn cả về chính trị và xã hội. Theo đó, các nhân vật sẽ vướng vào tình tay tư nhập nhằng, Dương Sóc và Từ Khiết Nhi đóng vai trò “kẻ phá đám”, khiến cho duyên tình Trịnh Gia Dĩnh – Tần Lam gặp không ít gian truân. Red Dust được xem như bản truyền hình của phim điện ảnh cùng tên 22 năm trước. Trong phim, nụ hôn kinh điển mà Lâm Thanh Hà từng thể hiện sẽ

Unknown2016-01-05 18:44:47

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào - Boss & Me Thuyết Minh (2014)

câu chuyện kể về cặp đôi oan gia phong đằng trương hàn đóng và sam sam triệu lệ dĩnh đóng sam sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được phong đằng thu nhận về công ty làm việc sam sam tiếp máu cho em gái của phong đằng nên đặc biệt được phong đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngàysam sam đến đây ăn nào,xem phim sam sam đến đây ăn nào,download sam sam đến đây ăn nào,xem online sam sam đến đây ăn nào hd,xem sam sam đến đây ăn nào nhanh,tai phim sam sam đến đây ăn nào,boss,me,xem phim boss,me,download boss,me,xem online boss,me hd,xem boss,me nhanh,tai phim boss,me,trương hàn,triệu lệ dĩnh,trịnh kỳ,lýtrình viện,trương dương quả nhi