Tuế Nguyệt Thần Thâu Echoes Of The Rainbow.Diễn Viên: Simon Yam,Sandra Ng Kwan Yue,Aarif Rahman

Tuế Nguyệt Thần Thâu Echoes Of The RainbowThuyết Minh Năm: 2010

ám tuổi Jin-Er (người đi với biệt danh tai Big) sống với cha mẹ và anh trai mười sáu tuổi của ông Desmond trong một cửa hàng giày trên Wing Lee phố trong cuối những năm 1960 Hồng Kông. Jin-Er nhìn lên với anh trai của mình, người là một Á hậu vô địch tại các trường trung học địa phương, kiếm được điểm cao, là một nhạc sĩ tài năng, và rất phổ biến; Cha mẹ và giáo viên Jin-Er của thường la mắng cậu vì đã không tốt như người anh lớn của mình. Desmond có bạn gái, Fang Fei, những người đến từ một

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Xem Phim Những Người Ở Lại - The Holdovers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ đạo diễn được đánh giá cao alexander payne phim kể về một giáo viên gian ác paul giamatti tại một trường chuẩn bị ở new england bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đinhững người ở lại,xem phim những người ở lại,download những người ở lại,xem online những người ở lại hd,xem những người ở lại nhanh,tai phim những người ở lại,the holdovers,xem phim the holdovers,download the holdovers,xem online the holdovers hd,xem the holdovers nhanh,tai phim the holdovers