Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)RSS Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)
Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven
Diễn viên: Julianne Hough, David Lyons, Josh Duhamel
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.
Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Unknown2019-12-16 17:07:54

Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)

tiểu thuyết safe haven được xuất bản vào tháng 92010 và là một trong những tác phẩm của nicholas sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến đạo diễn người thụy điển lasse hallstrom từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như chocolat dear john hay salmon fishing in the yemen là người chuyển thể safe haven lên màn ảnh rộngthiên đường bình yên,xem phim thiên đường bình yên,download thiên đường bình yên,xem online thiên đường bình yên hd,xem thiên đường bình yên nhanh,tai phim thiên đường bình yên,safe haven,xem phim safe haven,download safe haven,xem online safe haven hd,xem safe haven nhanh,tai phim safe haven,julianne hough,david lyons,josh duhamel