Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Thành Phố Của Cô Ấy Her World.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Thành Phố Của Cô Ấy Her WorldViệt Sub Năm: 2023 (Tập 32/32)

đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy cảm xúc của ba phụ nữ trung niên trong thành phố. Bộ phim tập trung vào sự trưởng thành và những câu chuyện cảm động của họ, mỗi người mang trong mình tính cách riêng và đối mặt với những

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden Rainbow.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden RainbowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 41/41)

Bộ phim là câu chuyện về 7 đứa trẻ mồ côi, được một người cha nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. 7 con người đã tìm ra ý nghĩa thực sự của gia đình, rằng quan hệ huyết thống đôi khi không thực sự quan trọng. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách. Chính những khó khăn đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau.

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got You.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do Thành Quả thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. Tất cả đều hoàn hảo và là mẫu đàn ông lý tưởng của tất cả các cô gái.

Xem Phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều - The Bond Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người mẹ của nhà họ kiều lúc sinh người con thứ năm là kiều thất thất thì qua đời cha kiều tổ vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ năm người con nhà họ kiều gồm nhất thành nhị cường tam lệ tứ mỹ thất thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổnhững đứa con nhà họ kiều,xem phim những đứa con nhà họ kiều,download những đứa con nhà họ kiều,xem online những đứa con nhà họ kiều hd,xem những đứa con nhà họ kiều nhanh,tai phim những đứa con nhà họ kiều,the bond,xem phim the bond,download the bond,xem online the bond hd,xem the bond nhanh,tai phim the bond