Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police Việt Sub (2008)RSS Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police Việt Sub (2008)
Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police
Diễn viên: Eihi Shiina, Itsuji Itao, Yukihide Benny
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.
Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Unknown2020-06-22 14:00:37

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police Việt Sub (2008)

đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của tokyo cảnh sát bị tư hữu hóa bộ phim là câu chuyện về ruka nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thânnữ cảnh sát đẫm máu,xem phim nữ cảnh sát đẫm máu,download nữ cảnh sát đẫm máu,xem online nữ cảnh sát đẫm máu hd,xem nữ cảnh sát đẫm máu nhanh,tai phim nữ cảnh sát đẫm máu,tokyo gore police,xem phim tokyo gore police,download tokyo gore police,xem online tokyo gore police hd,xem tokyo gore police nhanh,tai phim tokyo gore police,eihi shiina,itsuji itao,yukihide benny