Ông Trùm Tài Chính All Is Well

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

kể về một vị Tầm Thủ có tên là Richard Cypher . Anh mang trên mình một số mệnh vô cùng to lớn . Đó là giải phóng và mang lại hòa bình cho dân làng ở vùng Trung Địa . Đồng thời tiêu diệt Darken Rahl , người được xem Chúa Tể Hắc Ám , vô cùng độc ác và đầy quyền lực

Ông Trùm The Street King.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Ông Trùm The Street KingViệt Sub Năm: 1999 (Tập 28/28)

Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.

Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Xem Phim Nhà Văn Phá Án Phần 2 - Castle Season 2 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặc vụ beckett và anh chàng cộng sự rick castle tiếp tục đồng hành trong những vụ án mạng mà kẻ giết người càng trở nên “phong phú” hơn trải qua bao vụ án cùng vượt qua những giây phút sinh tử để cùng vạch mặt bọn tội phạm giữa hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt mãi tới lúc beckett nhận ra điều này thì xuất hiện nhân vật thứ 3 vợ cũ của ricknhà văn phá án phần 2,xem phim nhà văn phá án phần 2,download nhà văn phá án phần 2,xem online nhà văn phá án phần 2 hd,xem nhà văn phá án phần 2 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 2,castle season 2,xem phim castle season 2,download castle season 2,xem online castle season 2 hd,xem castle season 2 nhanh,tai phim castle season 2,nathan fillion,stana katic,jon huertas