Akira Với Akira - Akira And Akira Việt Sub (2017)RSS Akira Với Akira - Akira And Akira Việt Sub (2017)
Akira Với Akira - Akira And Akira
Diễn viên: Osamu Mukai, Kotaro Koizumi, Takumi Saito, Rena Tanaka
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.
Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3Việt Sub Năm: 1995 (Tập 1/24)

Mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình, Scully tin rằng Mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác. Tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ, nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biết.

Bạo Phong Nhãn Storm Eye.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Unknown2017-12-11 00:22:38

Akira Với Akira - Akira And Akira Việt Sub (2017)

akira kaido osamu mukai xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt cha của anh là người điều hành một công ty lớn trái lại akira yamazaki takumi saito lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêmakira với akira,xem phim akira với akira,download akira với akira,xem online akira với akira hd,xem akira với akira nhanh,tai phim akira với akira,akira and akira,xem phim akira and akira,download akira and akira,xem online akira and akira hd,xem akira and akira nhanh,tai phim akira and akira,osamu mukai,kotaro koizumi,takumi saito,rena tanaka